Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang đầy đủ cho bạn



Kinh nghiệm du lịch Nha Trang đầy đủ cho bạn

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-day-du-cho-ban-hotel24h-a1.jpg

Đến Nha Trang và cảm nhận về một thành phố biển cùng những điểm đến hấp dẫn, những món ăn đặc sắc và cả những hoạt động không thể quên trong chuyến đi của mình. 

Nha Trang trong cái nhìn đầu tiên khiến du khách ấn tượng phải nhắc đến đó là biển. Cảm giác khi thức dậy buổi sáng sớm tận hưởng không khí trong lành, ngắm mặt trời mọc trên bãi biển. Là một trong những bãi biển sạch và đẹp nổi tiếng bậc nhất nên khi đi dạo trên bờ biển này bạn vừa có thể vừa tập thể dục vừa thư giãn rất tốt cho sức khỏe của mình. 

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-day-du-cho-ban-hotel24h-a3%20(1).jpg

Với thành phố độc đáo có nhiều cảnh đẹp này bạn còn được thưởng thức một bữa tiệc đầy đủ với các hương vị khác nhau trên những địa điểm được thiết kế độc đáo như: 

Vipearland

Có tọa lạc nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm. Nơi đây được biết đến là một trng những "Thiên đường của miền nhiệt đới". Ngoài những khách sạn, resoft đẳng cấp quốc tế được du khách yêu thích nơi đây còn được du khách đánh giá cao bởi hệ thống những chương trình giải trí bậc cao, phong phú. 

Hằng trăm khu vui chơi giải trí được thiết kế nhiều màu sắc mang đầy đủ phong cách hiện đại, đầy thử thách và mạo hiểm cho du khách. Xứng ngang tầm với các khu vui chơi giải trí trên thế giới và được đánh giá cao về mặt phục vụ cho nhu cầu du lịch, giải trí của khách du lịch.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-day-du-cho-ban-hotel24h-a7.jpg

Ghé qua những óc đảo được nhiều người thích thú như: Đảo Hòn Tằm, Đảo Hòn Mun đều là những cảnh quan tuyệt đẹp với cảnh quan thiên nhiên phong phú, hệ thống các thảm thực vật  dưới nước đa dạng là một trong những địa điểm để bạn ghé thăm thực hiện cho mình một chuyến thám hiểm đại dương tuyệt vời đặc biệt là vào những ngày nắng tháng 7.

Hòn Chồng-Vợ

 kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-day-du-cho-ban-hotel24h-a3%20(2).jpg

Nha Trang nổi tiếng với câu chuyện trên địa danh này. Điểm tham quan này cách trung tâm thành phố 3km về hướng Đông Bắc. Những thảm đá nơi đây được xếp ngổn ngang, chống chéo lên nhau một cách khéo léo tạo ra hình tượng mới lạ cho điểm du lịch độc đáo này. Địa điểm này cách khá xa trung tâm thành phố nên khá yên bình và thơ mộng, đây được xem là một trong những điểm tham quan du lịch được nhiều người yêu thích vì là nơi thích hợp để ngắm nhìn biển tốt nhất.

Với Nha Trang bạn không chỉ được tham quan, nghỉ dưỡng tại những điểm đến lí thú ấy mà hơn nữa bạn còn được tham gia vào các bữa tiệc đặc sắc không thiếu phần sang trọng, độc đáo như: Cuộc thi hoa hậu thế giới người đẹp,... hoặc cũng thực hiện một chuyến đi ngắn trong ngày bằng cách thưởng thức vài quán ăn bên đường, nhâm nhi một tách cà phê hay thưởng thức cảnh biển trời trong xanh của thành phố này.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-day-du-cho-ban-hotel24h-a6.jpg

Để chọn cho mình một món đồ ưng ý khi đi du lịch Nha Trang bạn hãy nhớ ghé qua chợ Đầm là khu chợ lớn nhất tại phố biển này. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch tham quan mua sắm và là nơi tập trung nhiều mặt hàng đặc sản cũng như hàng lưu niệm của xứ Trầm Hương. Đối với những mặt hàng hải sản khô đều được niêm yết giá kĩ lưỡng và công phu nên du khách có thể yên tâm lựa chọn đồ hàng cho mình làm món quà sau chuyến đi. Tuy nhiên đối với các mặt hàng như áo quần, giày dép du khách hãy cẩn thận khi trả giá nhé vì với những mặt hàng này thường thì bạn sẽ bị đánh giá cao gấp 3 lần so với giá thực của mặt hàng đấy.

Món ăn thì thế nào? Bạn có thể lựa chọn cho mình một vài món nướng, hấp khá ngon và đặc biệt của vùng biển hải sản tươi rói này như: Cá hồi hấp cuốn bánh tráng, cá dìa nướng muối ớt xanh,.... 

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-day-du-cho-ban-hotel24-a4.jpg

Chúng đều được tinh chế rất cẩn thận và ngon miệng nên hãy chuẩn bị cho cái dạ dày của mình thật  tốt và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt tại thành phố xinh đẹp này nhé.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net