Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

KẾ HOẠCH CHO TUẦN TRĂNG MẬT



KẾ HOẠCH CHO TUẦN TRĂNG MẬT

1. Lập quỹ du lịch

Lên kế hoạch và lập quỹ du lịch cho kỳ trăng mật. Tính xem với số tiền đó, hai bạn có thể đi được những đâu và làm được gì? Phải tính toán và chi tiêu cẩn thận, đừng để sau kỳ nghỉ vui vẻ là những ngày "kéo cày trả nợ".

 honeymoon.jpg

2. Tìm hiểu thông tin

Tham khảo thông tin trên những website du lịch hay kênh đặt phòng trực tuyến để hiểu thêm về nơi muốn tới. Hai bạn sẽ được biết rõ giá cả, từng loại hình dịch vụ trên các trang web hay công ty tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp. Hoặc có thể tìm hiểu bằng cách xin ý kiến từ người thân hay bạn bè, những người từng được đi nhiều nơi, họ sẽ cho vợ chồng bạn những lời khuyên hữu ích.

BeFunky_imagegen.jpg.jpg

3. Tìm điểm du lịch

Tìm tới một điểm đến lãng mạn như du lịch biển, khu du lịch sinh thái hay thậm chí đặt phòng tại khách sạn năm sao và ở đó một đêm. Cảm giác được nằm trên một chiếc giường xinh đẹp, không gian ấm cúng, thức dậy và có bữa sáng không kém phần hấp dẫn, lãng mạn.

 

 o-HONEYMOON-SUITES-facebook.jpg

4. Tránh đi vào mùa du lịch

Hai bạn sẽ tiết kiệm được khoản kha khá nếu lên kế hoạch trăng mật không đúng mùa du lịch. Ý tưởng "mật ngọt" lệch mùa này không chỉ giúp bạn vẫn "đầy túi" mà còn tránh được đám đông kéo nhau đi nghỉ.

5. Giới hạn ngày đi du lịch

Các cặp đôi mới kết hôn thường mong kỳ nghỉ kéo dài, được bên nhau lâu hơn để thưởng thức vị ngọt khi cuộc sống lứa đôi mới bắt đầu. Nhưng không, kỳ nghỉ dài đồng nghĩa với việc càng tiêu tốn nhiều mà quỹ du lịch của hai bạn chỉ có hạn. Cách tiết kiệm tốt nhất là rút ngắn ngày nghỉ  để lên kế hoạch vui chơi cho những năm kế tiếp.