Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Tổng hợp các điểm tham quan Hà Nội trong ngày



Hồ Hoàn Kiếm – Đền Ngọc Sơn nhất định bạn phải đến

  • Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồ Gươm nằm ngay giữa trung tâm thành phố bao quanh bởi những bóng cây xanh rợp mát, không khí sầm uất đặc trưng của 36 phố phường có lẽ là hình ảnh đầu tiên nhắc nhớ chúng ta về thủ đô và cũng là địa điểm du lịch Hà Nội nổi bật.

Ngôi đền Ngọc Sơn này khá đẹp, khá cổ kính, là địa điểm du lịch hấp dẫn được khách du lịch gần xa yêu thích, lựa chọn tìm đến. 

Gioi-thieu-doi-net-ve-Ho-Hoan-Kiem-Ho-Guom-o-Ha-Noi-1.jpg

 

images%20(1).jpg

Phố cổ Hà Nội

 Phố cổ Hà Nội khá lâu đời, là con phố còn lưu giữ lại hầu hết những giá trị về văn hóa, lịch sử của dân tộc ta. Tại Phố cổ có khá nhiều ngôi nhà cổ kính, những con đường cổ xưa cũng như những quán ăn đặc sản ngon nằm ở khu vực vỉa hè cho các bạn thưởng thức, trải nghiệm.

hanoistreet2.jpg

 

 Chợ Đồng Xuân

 Khu chợ này lớn và nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Đặc biệt nó chỉ mở cửa vào buổi tối nên các bạn có thể tranh thủ đến đây để tham quan, mua sắm

1540899615392_9026851.jpg 

Cầu Long Biên

Nhắc đến những địa điểm du lịch Hà Nội thì không thể không kể tới cầu Long Biên. Cầu được Pháp xây dựng từ năm 1898, là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng. Cầu Long Biên gắn liền với hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ của dân tộc, được coi là biểu tượng của Hà Nội trong những năm tháng khó khăn vất vả. 

cau-long-bien-tren-cao.jpg

Nhà Hát Lớn Hà Nội

 Khu nhà hát lớn Hà Nội khá đẹp, là nơi tụ tập, hẹn hò lý tưởng cho các bạn gần xa tìm đến, nhất là khi về đêm, cảnh sắc tại đây đẹp và hấp dẫn vô cùng.

 nhahatlon1111-zing-1504857712719-14-7-623-982-crop-1504857721778.jpg

Văn Miếu - Quốc Tử Giám

 Vé: Người lớn 30.000, sinh viên (cần mang theo thẻ sinh viên) 15.000 VND.

Nếu ở Hà Nội coi Hồ Hoàn Kiếm là điểm du lịch gắn với thiên nhiên thì Văn Miếu Quốc Tử Giám được coi là điểm di tích lịch sử văn hóa. Là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, Trải qua gần 1000 năm lịch sử, Văn Miếu- Quốc Tử Giám vẫn giữ được vẻ cổ kính với đặc điểm kiến trúc của thời đại nhà Lý và là một trong những di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu và quan trọng bậc nhất của Thủ đô và cả nước… 

Hồ Tây

Hồ tây rộng lớn, là hồ nước đẹp và thơ mộng nhất ở Hà Nội. Đặc biệt khi có dịp ghé lại Hồ Tây vào mùa hè, các bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp thơ mộng, lãng mạn nhất mà nó mang lại.

Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long là một di tích lịch sử văn hóa đặc biệt quan trọng của Việt Nam và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 2010. Thành cổ là trung tâm chính trị của đất nước trong 13 thế kỉ liên tiếp và là thủ đô của Việt Nam trong 8 thế kỉ. Điểm thu hút của Hoàng Thành Thăng Long là Cột cờ Hà Nội hay còn gọi là Kỳ đài Hà Nội – một biểu tượng cho tinh thần tự do và độc lập của dân tộc.

  • Địa chỉ: 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá vé tham khảo: 30.000 đồng/lượt, miễn phí trẻ em dưới 15 tuổi
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 12:30 & 13:30 – 19:30 (Từ Thứ 3 đến Chủ Nhật)

Chùa Trấn Quốc

Ngôi chùa này đẹp với lối kiến trúc cổ kính, khá linh thiêng cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm.

Hồ Tây

Hồ Tây một trong những danh thắng nổi tiếng của thủ đô Hà Nội, đây được coi là một “sân khấu khổng lồ soi bóng mây trời và cảnh quan thành phố”. Khung cảnh ven hồ Tây vô cùng thi vị, mơ mộng. Bao quanh hồ là những hàng cây xanh cao thẳng tắp, rồi những bồn hoa , thềm cỏ xanh mướt mọc xung quanh đã tạo ra một khung cảnh đặc biệt cho hồ Tây.

Chùa Một Cột

Chùa Một Cột có lối kiến trúc khá lạ mắt, có 1 không 2 ở Việt Nam. Cụ thể chùa có 1 cây cột trụ lớn, di nhất che chở cho toàn bộ ngôi chùa phía trên. Do sở hữu kiến trúc độc đáo cùng sự linh thiêng nên chùa Một Cột thường được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khách du lịch gần xa.

Làng gốm Bát Tràng

Làng gốm này khá lâu đời, là cơ sở sản xuất ra rất nhiều loại đồ dùng quý từ gốm. Đến đây các bạn sẽ được tham quan làng Gốm, ngắm nhìn những mặt hàng đa dạng từ gốm sứ và đặc biệt các bạn còn được tự tay làm ra những sản phẩm đẹp mắt dưới sự hướng dẫn của những người nghệ nhân gốm sứ tại đây.

 hinh-638.jpg

Bảo tàng dân tộc Việt Nam

Bảo tàng lịch sử Việt Nam là nơi lưu giữ những hiện vật, phản ánh các nền văn hóa, lịch sử dựng nước và giữ nước của người Việt Nam từ thuở ban đầu khai sáng đến ngày ra đời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Cột cờ Hà Nội

Di tích cột cờ Hà Nội - hay còn gọi Kỳ đài Hà Nội - là một kết cấu dạng tháp được xây dựng cùng thời với thành Hà Nội, dưới triều nhà Nguyễn (bắt đầu năm 1805, hoàn thành năm 1812). Kiến trúc cột cờ bao gồm ba tầng đế và một thân cột, được coi là một trong những biểu tượng của thành phố.

Quảng trường Ba Đình - Lăng BÁC

Quảng Trường Ba Đình rộng lớn, nổi tiếng, được biết đây từng là nơi Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam nên rất có giá trị về mặt lịch sử, văn hóa dân tộc nên rất được khách du lịch gần xa yêu thích, tìm đến.

Còn khu vực Lăng Bác là nơi an nghỉ của Bác Hồ, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

 

Nhà tù Hỏa Lò

Nhà tù Hỏa Lò được thực dân Pháp xây dựng từ năm 1896 với tên gọi “Maison Central”, là nơi giam giữ những chiến sĩ cách mạng chống lại chế độ thực dân. Đây là một trong những công trình kiên cố vào loại bậc nhất Đông Dương khi đó. Sau ngày giải phóng thủ đô, nhà tù được đặt dưới quyền của chính quyền cách mạng. Từ năm 1963 đến 1975, nơi đây còn được sử dụng để làm nơi giam giữ những phi công Mỹ bị quân đội Việt Nam bắn rơi trong cuộc chiến tranh phá hoại miền Bắc. 

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì sở hữu thắng cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình nhất ở gần Hà Nội cho các bạn tìm đến. Đến tham quan khu vườn quốc gia này, các bạn có thể dạo chơi, chụp hình, cũng có thể cắm trại nghỉ ngơi, thư giãn để tận hưởng cảm giác mát lạnh, dễ chịu mà khu vườn quốc gia này mang lại.

Cổ Loa Thành

Cổ Loa thành là di tích lịch sử nằm trên địa phận xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 17km về phía Tây Bắc. Đây là kinh đô của nhà nước Âu Lạc, dưới thời An Dương Vương và của nhà nước phong kiến dưới thời Ngô Quyền.

Khu phố ẩm thực Hàng Buồm

 Khu phố này chỉ hoạt động về đêm, giờ mở cửa cụ thể: 19h30 và đóng cửa vào khoảng thời gian 0 giờ các ngày từ thứ 6 đến chủ nhật. Đồ ăn tại đây khá đa dạng và khá ngon, đa phần là những món ăn đặc sản Bắc Bộ nên rất được sự quan tâm, yêu thích của thực khách gần xa.