Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Những điều thú vị khi du lịch bụi



Du lịch bụi là một trong những kiểu du lịch đang được nhiều người thích thú. Tuy nhiên, du lịch bụi cũng trở thành một trong những chuyến đi dở khóc dở cười khi dân phượt mềm lần đầu tiên tham gia một chuyến du lịch như vậy. Cùng Hotel24h.net khám phá điều thú vị du lịch bụi của dân phượt và tìm thấy cẩm nang du lịch bụi hoàn hảo cho mình tránh phải những điều dở khóc dở cười ấy.

Những chuyến đi không phải lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.

Với một tâm trạng không mấy vui vẻ việc chọn cho mình một chuyến du lịch để xả Stress và đập tan mọi sự mệt mỏi là điều tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, Không ít bạn chọn cho mình một chuyến du lịch với khá nhiều cảm xúc làm cho bản thân không thoải mái lại là điều không tốt cho bản thân. Đừng quên rằng những chuyến đi sẽ không bao giờ tràn ngập tiếng cười nêu như bạn không làm cho không khí buổi đi thật sự vui vẻ.

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a2.jpg

Lên danh sách tỉ mỉ nhưng...

Có rất nhiều cái nhưng trong mớ danh sách cần chuẩn bị trước khi thực hiện chuyến đi của mình. Nhưng bạn lại chẳng bao giờ đụng đến nó. Dường như cái tính ham vui lại khiến bạn bỏ qua những điều những gì mình vạch sẵn. Việc chi tiêu, đặt phòng khách sạn và hằng trăm thứ khác bắt đầu chi phối và làm cho chuyến đi của bạn gặp phải một chút vấn đề.

Vì vậy, hãy thường xuyên cân nhắc và xem lại danh sách những bài viết của mình và phân bổ mọi việc cho hợp lí nhé.

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a1.jpg

Những vùng đất không như mong đợi

Bạn vô cùng thích thú với hình ảnh và lời giới thiệu trên các trang mạng và thông qua bạn bè. Nhưng khi thực hiện chuyến hành trình đến với mảnh đất được ca tụng nhiều đó bạn lại thấy không hài lòng, trong đầu bạn chỉ nghĩ đến việc những lời nói kia thật hoa mỹ. Vậy là bạn sai rồi. Những mảnh đất đều có vẽ đẹp riêng của nó và nó chỉ thực sự đẹp khi bạn cảm nhận chúng theo một cách nghĩ tích cực. Vậy nên, hãy tạo cảm hứng và biến không gian ấy thành riêng của bạn và thực hiện chuyến đi đáng nhớ đó nhỉ?

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a10.jpg

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a3.jpg

Thời tiết không ủng hộ

Những chuyến đi xa lại gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi là một trong những điều bạn cảm thấy chán nản nhất. Và điều kiện thời tiết xấu chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đên tâm trạng và cảm xúc của bạn. Những chuyến dã ngoại ngoài trời phải dừng lại, những lịch trình bị tích động, bạn chỉ còn biết nằm dài trên chiếc giường.

Một lời khuyên cho bạn là khi tham gia một chuyến đi mà gặp phải điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi thì việc tổ chức các hoạt động trong nhà như thi nấu nướng, ca hát,.. cũng là một biện pháp hay giúp bạn vượt qua thời gian tiết trời không ủng hộ mà vẫn có nhiều kỉ niệm nhé.

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a4.jpg

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a5.jpg

Bữa ăn

Những món ăn quá bình thường hay những bữa cơm tẻ nhạt khiến cho bạn không muốn nhâm nhi chúng sau chuyến đi. Bạn không còn có hứng thú ngồi vào bàn ăn và cùng mọi người thưởng thức.

Nếu là một người khó tính trong việc lựa chọn bữa ăn cho mình khi tham gia một chuyến du lịch. Bạn nên hỏi trước người cộng sự của mình về những món ăn và yêu cầu người cộng sự về chất lượng bữa ăn trước đó. Làm như vậy thì bữa cơm của bạn không chỉ ngon hơn mà còn hợp với tâm trạng của bạn hơn.

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a6.jpg

Du lịch một mình

Bạn bắt đầu thấy cô đơn vì chuyến du lịch không hề quen biết ai. Bạn thấy buồn và muốn tìm thấy một điều gì đó mới mẻ hơn là phải làm việc và vui chơi một mình nhưng lại không có ai nói chuyện với bạn.

Đừng bao giờ chờ người khác gạ chuyện với mình trong khi bạn lại đang cần người chia sẻ. Thôi ngại ngùng và kiếm cho mình một mối quan hệ mới trong chuyến đi du lịch hẳn còn là một điều rất thú vị đấy. Bạn có thể chào hỏi bất cứ ai, thăm hỏi họ, nói chuyện với họ, đi ăn chung,... từ những người xa lạ, không quen biết hai bạn đã nhanh chóng trở thành những người bạn tốt của nhau rồi đấy.

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a7.jpg

Quên mang theo những vật dụng cần thiết

Điều tối thiểu cho một chuyến đi du lịch, đặc biệt là với dân phượt thì một chiếc máy chụp ảnh, điện thoại và đồ dùng cá nhân không bao giờ được để quên. Hãy tưởng tượng đến chuyện bạn đang chạy xe trên đường mà bị gọi lại kiểm tra giấy tờ xe, điều gì sẽ xảy ra khi nơi đây chẳng có ai bạn quen biết. Nếu như không muốn rơi vào những thứ rắc rối đó thì bạn nên chuẩn bị cho mình thật kĩ những đồ dùng và vật dụng tùy thân.

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a8.jpg

Đừng quên là bạn đang đi du lịch

Thật là chuyện dở cười khi chuyến du lịch của bạn chỉ dành cho những ngày dài trên giường khách sạn. Bạn thấy buồn ngủ đến vậy sao? Đừng biến chuyến du lịch tuyệt vời ấy của bạn thành điều tồi tệ ấy. Nhấc chân lên và tìm kiếm cho mình những chuyến đi ý nghĩa sẽ là kỉ niệm khó quên cho bạn nhé.

nhung-dieu-thu-vi-khi-du-lich-bui-hotel24h-a9.jpg

Chúc bạn có một chuyến đi đầy ý nghĩa và vui vẻ.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net