Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Chỉ với 20 ngàn chỉ cần nghĩ là thèm-Ẩm thực Hà Nội



Với 20 ngàn trong tay bạn sẽ làm được gì trong chuyến du lịch của mình khi đi dạo đâu đó tại phố phường Hà Nội?

Không chỉ là một trong những thành phố cổ kính và sỡ hữu nhiều cảnh đẹp quyến rũ mà Hà Nội còn rất biết cách chiều chuộng du khách của mình bằng nhiều món ăn ngon khó cưỡng chỉ với 20 ngàn. Tha hồ ăn uống và khám phá nét ẩm thực Hà Thành qua bảng thực đơn những món ăn ngon khiến vị giác bạn bị kích thích khi đi du lịch nhé.

1/ Bánh gối, bánh rán mặn

Với cái giá từ 5.000-10.000 đồng cho một chiếc bánh như thế này bạn đã có thể thỏa mãn cơn thèm của mình. Được làm từ nhân thịt, miến, tiêu đậm đà với những chiếc bánh như thế này bạn chỉ cần cho một tay vào túi áo, tay kia cẩm chiếc bánh chấm nước mắm chua ngọt mà thưởng thức là đã khiến bạn chảy nước miếng rồi.

2/ Thịt nướng xiên

Phải làm sao khi dạo qua những con phố mà hương thịt chín lèo xèo trên lò than rực hồng cùng mùi thơm gọi mời khó cưỡng ở một buổi chiều tà chứ. Với giá từ 7.000-8.000 cho một xiên thịt như thế này bạn sẽ tha hồ ngấu ngiến hương vị đậm đà, ngon ngọt của những xiên thịt như thế này.

3/ Cháo sườn, cháo trai

Món ăn dễ tiêu hóa, ít ngán, không bị đầy bụng. Món cháo sườn, cháo trai là sự lựa chọn tốt nhất cho cái bụng đang réo liên hồi của mình đặc biệt là trong những ngày thời tiết giao mùa. Một tô cháo sườn, cháo trai như thế này sẽ là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn đối chọi với cái lạnh. Gía của một tô như thế này chỉ từ 10.000 đồng

4/ Bánh trôi tàu

Bánh trôi nổi tiếng là một trong những hương vị mang đậm chất Huế của người Việt. Vậy thưởng thức một bát bánh trôi đậm đà chỉ với 15.000 đồng cho một bát như thế này bạn sẽ được gì. Cảm giác ngon ngọt tan chảy trong vòm miệng bởi 2 viên bánh tàu trôi, 1 nhân mè cùng các loại mè đen, đậu xanh chan hòa với nước chè ngọt, thơm vị gừng. Gía cho một bát bánh trôi tàu chỉ từ 15.000 đồng.

5/ Chè nóng

Với nhiều loại chè khác nhau hương chè nóng là một trong những món ăn được khá nhiều bạn trẻ ăn vặt ưa thích bởi cảm giác ngồi vỉa hè tán gẩu, thưởng thức hương vị khoan khoái của bát chè đỗ, sắn, khoai, chuối,...

6/ Bánh khoai, bánh chuối, bánh ngô

Những món ăn đặc biệt sinh ra dành cho mùa lạnh. Hương thơm ngào ngạt của một khu phố sẽ khiến bạn khó lòng mà bỏ qua khi thời tiết chuyển mùa đặc biệt là trong tiết trời lạnh của Hà Nội. Hương thơm ngào ngạt cùng sự đậm đà, nóng hổi là sự lựa chọn thông minh của bạn trong thời tiết này vì chúng sẽ không gây cảm giác ngấy như khi trời nắng nóng. Gía của những chiếc bánh này tầm từ 5.000-10.000 đồng/ chiếc.

7/ Trứng ngải cứu, trứng vit lộn

Chỉ với những ánh đèn leo lét, hay góc phố nhỏ nào đó bạn cũng không khó để kiếm ra những địa chỉ quen thuộc của hai ón trứng này. Vì là món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng nên hai món này chiếm được khá nhiều cảm tình từ du khách và người dân địa phương. Hai món ăn này có giá dao động cỉ từ 7.000-10.000 đồng

8/ Phô mai que

Với lớp vỏ bọc giòn tan bên ngoài, phần phô mai mềm, ngậy bên trong là thực đơn lót dạ cho buổi chiều miễn chê của bạn nhé. Ăn kèm những que phô mai như thế này với tương ớt, tương ca đã là liều thuốc hữu hiệu đánh tan cơn thèm thuồng, tan chảy từ chiếc dạ dày của bạn nhé. Một chiếc phô mai que như thé này giá chỉ từ 7.000 đồng.

9/ Bánh giò

Những chiếc bánh giò nóng hổi luôn là khoái cảm hấp dẫn cặp mắt và cái dạ dày của bạn bởi hương thơm nhẹ cùng sự mềm, mịn, mỏng của lớp bột phủ bên ngoài. Được gói trong những tấm lá chuối chiếc bánh giò mang đầy đủ hương liệu tự nhiên cùng nhân thịt béo ngậy từ bên trong khiến cổ họng bạn không thể nào chối từ. Nếu như ăn kèm những chiếc bánh như thế này với một ít chả nữa thì miễn chê. Một chiếc bánh giò như thế này chỉ tầm 10.000 đồng.

10/ Bánh khúc

Bánh khúc là món ăn khá ngấy đặc biệt là trong những ngày thời tiết oi bức. Nhưng sẽ không có gì ngăn được vị giác của bạn khi thời tiết chuyển mùa mang cái lạnh đến món bánh khúc là sự lựa chọn đầu tiên cho bạn bởi hương bánh thơm lừng kết hợp với nhân đỗ, thịt, tiêu bên trong cùng với lớp mỏng xôi nếp bọc bên ngoài. Một chiếc bánh khúc có giá dao động chỉ từ 12.000-15.000 đồng là món ăn đầy đủ cho bạn cho một bữa tối mà không phải lo lắng về kinh tế nhé.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net